หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Làm sao làm chủ Richter – vị tướng tài năng cao Liên quân Mobile mùa 10?

Vị trí chiến sĩ đường đơn là vị trí yêu thích của nhiều game thủ trong Game Liên quân Mobile. cần thiết cần có ở vị tướng chơi sĩ này là biến hóa năng động, dường như dồn sát thương nhanh chóng và xoay ngược thế trận.

Tại vị trí đấu sĩ trinh sát đường đơn, Richter là 1 trong những vị tướng đặc biệt quan trọng được yêu dấu. không chỉ có độc đáo bởi bộ 3 trạng thái chiêu thức linh động mà còn bởi để chơi tốt, game thủ cần có khả năng xuất xắc, tập luyện cùng xử lý nhanh.

Một người chơi thông thạo Richter có thể gánh đội nhóm với biến thành trụ cột cho những game thủ khác. đặc biệt quan trọng bản lĩnh gây sát thương cực nhanh chóng khiến cho mọi địch thủ của Richter cần phải dè chừng. Vậy làm sao để chiến giỏi vị tướng này? và tụi tôi đào bới chỉ trong bài viết này nhé.
Richter là vị tướng thú vui nhưng đòi hỏi năng lực cao
Richter là vị tướng thú vui nhưng đòi hỏi năng lực cao
Bảng ngọc phù hợp cho Richter

Ngọc tím 3 công vật lý cùng tốc chạy: +1% tốc đánh và 1% tốc chạy.

Giúp đỡ Richter dễ dàng tiếp cận mục tiêu, đồng thời tăng số lượng sát thương vật lí gây ra

Ngọc đỏ công vật lý với xuyên giáp: +2 công vật lí với 3.6 xuyên giáp.

Suport Richter gia tăng con số sát thương đáng chú ý cùng theo với bản lĩnh xuyên giáp, khiến cho vị tướng này như biến thành sát thủ của mọi khiêm tốn mồi. Richter giờ đây thuận tiện gây sát thương kể cả với tướng cạnh tranh đường đi lẫn trong tương lai cuộc chiến

Ngọc lục công vật lí cùng xuyên giáp: +0.9 vật lí cùng 6.4 xuyên giáp.

Là 1 trong sát thủ đường đơn, đc suport sát thương với xuyên giáp, Richter sẽ trở thành quan trọng đặc biệt khủng khiếp khiến bất xứ vị tướng nào cũng phải dè chừng.
Richter cần phải bổ sung cập nhật xuyên giáp từ bảng ngọc
Richter cần phải bổ sung cập nhật xuyên giáp từ bảng ngọc
Hướng dẫn lên đồ cho Richter theo từng thời đoạn

Đầu ải

Richter mở đầu cùng kiếm Ngắn để có lượng sát thương đủ để ăn quân nhân đi đường. kế tiếp, ưu ái lên Tim Incubus để nâng cao đồ cùng có lượng giáp cơ bản. Áo choàng Thần Ra vừa tăng giáp cùng cộng sát thương phép lan tỏa để Richter kẻ thống trị cùng đè đường.

Không thể không có đến giày bền chí, hỗ trợ Richter linh hoạt với giảm hiệu ứng khống chế, tăng độ năng động và gây sát thương kẻ địch.

Giữa ván

Thương xuyên Phá lúc này là cần thiết để tăng khả năng xuyên giáp, lại dễ dàng chiến tay đôi và các tướng chiến sĩ. cùng vị tướng sát thủ như Richter, Áo Choàng băng Giá cũng là trang bị không thể thiếu phụ trợ hắn cứng cáp và tồn tại dài lâu chỉ trong giao tranh.

Huân Chương Troy sẽ bổ sung cập nhật bản lĩnh kháng phép, vừa cứng cáp vừa giảm 10% giây phút hồi chiêu.

Cuối trận

Giáp Hộ Mệnh là trang bị luôn luôn phải có của Richter lúc sau của trận đấu. Một mạng hồi sinh cùng Richter lúc giao tranh sẽ rất quý hiếm.
Giáp Hộ Mệnh hỗ trợ Richter có ưu điểm hơn trong giao tranh
Giáp Hộ Mệnh hỗ trợ Richter có ưu điểm hơn trong giao tranh
Chỉ dẫn lối chơi Richter

Mở đầu, Richter dịch chuyển đi ra đường Caesar, hãy nhờ rằng xẹp qua rừng đội hình mình để hạn chế bị giật rừng. di chuyển ra sông đặt lên trạng thái thủy kiếm hỗ trợ chàng ta lau chùi và vệ sinh bộ đội nhanh hơn, đẩy nhanh chóng đường cùng kiểm soát điều hành Chim ánh sáng, tăng thêm lượng tiền vàng bé cùng góc nhìn.

Đừng quên liên tiếp xem xét đến rừng địch thủ, bởi Richter thời đoạn đầu rất dễ bị gank. cần dùng hiệu quả Công thủ hoàn mỹ hoặc Tốc biến để trốn thoát chóng vánh khỏi sự vây bắt của kẻ địch.

Giữa trò chơi, Richter hãy chăm sóc hơn đến giao tranh và những mục tiêu rộng như Caesar tuyệt rồng. Khi có được Thương Xuyên Phá, sát thương của Richter là không hề nhỏ, hãy tận dụng để đánh bại kẻ địch cùng tích cực đẩy đường. đối kháng 1 vs 1 với Richter giờ đây hoàn toàn hữu dụng.

Đến cuối Game, cùng sức khỏe với bản lĩnh của 1 sát thủ, Richter hãy quan trọng chăm lo với dành đối tượng tới chỗ đứng chủ lực đội nhóm đối phương, như Xạ thủ xuất xắc pháp môn sư. Tận dụng nội tại xuất xắc giúp đỡ bạn di chuyển linh động, tiện lợi dồn sát thương lên đối phương trong những pha giao tranh.

Nếu sử dụng năng lực chặt – chém dựa trên, Tốc biến dấn thân đối phương, Richter với full bộ dễ chơi đủ khiến cho mọi đối thủ lên bảng đếm số. giai đoạn này hãy đặc biệt chú ý đến Rồng với Caesar, chúng mang lại ưu điểm không nhỏ cho team bạn với dường như là có hại nếu đội hình đối phương đoạt được.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น