หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hướng dẫn gamer cách thức lên trang bị cho Sett trong vòng League of Legends

Mỗi vị tướng trong League of Legends sẽ bao gồm điểm tốt, lối chơi và chỗ đứng chiến không giống nhau. Để hình như chơi hay đc hero bạn phải nắm đc các thông tin cơ bản, từ đó lựa chọn được những trang bị cân xứng nhất cùng phải ghi nhớ nhất trong tiến trình giao tranh diễn ra.

Với 1 vị tướng mạnh như Sett thì việc có được các trang bị phù hợp để giúp đỡ cho Sett có đc điểm mạnh trong vòng cuộc chiến, thuận tiện tiếp cận kẻ thù cùng triển khai bổn phận của mình. chỉ trong nội dung bài viết sau đây, bọn họ sẽ cùng đi hướng đến về cách lên trang bị cho Sett chỉ trong LOL, giúp đỡ cho nhân vật phát huy nhiều nhất lấy điểm mạnh của bản thân. Hãy và theo dõi bài viết và chọn cho vị tướng của chính mình những trang bị cân xứng nhé!

Trang bị mở màn cho Sett

Rựa Thợ Săn: gây thêm 20 sát thương trong vòng đòn đánh thường với quái rừng. Đồng thời giúp Sett cso thêm bản lĩnh hồi phục và hút máu cân bằng hơn trong giai đoạn mở đầu này.

Thuốc Tái Sử Dụng: trang bị này sẽ giúp đỡ Sett chủ động phục hồi lại một con số máu nhất định, hồi 125 máu trong 15s, sạc đầy khi biến về.

Mắt Vật Tổ: đặt một bé mắt xanh tàng hình hỗ trợ để ý trong 60s, từ đó Sett rồi sẽ điều hành và kiểm soát tầm nhìn xuất xắc hơn trong thời đoạn đi đường. dẫu thế, phụ kiện này sẽ không còn cần đến đc chỉ trong 30s đầu của trận chiến.

Trang bị cho Sett trong đợt đầu biến về

Giày thường: suport Sett gia tăng tốc độ dịch rời, dù rằng mức độ không nhiều nhưng sẽ giúp đỡ ích được nghĩ Sett trong vòng trường hợp nên nhớ.
Sett là vị tướng mới được bổ sung trong LMHT
Sett là vị tướng mới được bổ sung trong LMHT
Tàn tích của Bami: Gây 5 sát thương phép mỗi giây lên các địch thủ ở bên cạnh. Đồng thời có khả năng gây thêm 50% sát thương lên bộ đội với quái. Trang bị này sẽ cải thiện được tối đa khả năng dọn rừng của Sett.

Tìm Dài: có chức năng ngày càng tăng một chút sát thương vật lý cho những đòn công kích của Sett.

Trang bị trấn phái cho Sett

Đao va Độ: đây là trang bị đầu tiên mà Sett rất cần phải dứt sớm nhất. Nó hỗ trợ cho Sett gia tăng một lượng máu đáng chú ý trong ải đầu cuộc đấu. Dường như nó còn hỗ trợ giới hạn sát thương giả ngược từ kỹ năng W.
Những trang bị phù hợp để giúp đỡ Sett mạnh hơn nhiều lần.
Những trang bị phù hợp để giúp đỡ Sett mạnh hơn nhiều lần.
Rìu Đen: trợ giúp giảm 20% phút giây hồi chiêu, làm giảm sức khỏe cùng các khả năng của địch. Hình như, Sett còn tận dụng triệt để mọi chỉ số mà trang bị này đem đến.

Bảng ngọc giúp đỡ cho Sett chỉ trong LOL

Nhánh ngọc chính – chuẩn xác

Chinh phục: phụ trợ Sett tăng nhanh số lượng sát thương chóng vánh, đồng thời có được bản lĩnh hồi máu để giật ưu thế trong số pha giao tranh tay đôi. Nhờ cơ chế nội tại vô cùng quan trọng, Sett có lẽ kích hoạt chinh phục cực kì thuận lợi, chỉ cần 2 lần tung đòn đánh thường và dựa trên với cùng một kỹ năng.

Đắc Thắng: suport cho Sett hồi phục lại một số lượng máu lớn, từ đó Sett dường như đánh hạ tướng kẻ địch 1 cách dễ dãi hơn lúc nào hết.

Huyền Thoại – Kháng Hiệu Ứng: giảm tối đa các cảm giác khống chế từ địch mà Sett buộc phải chịu đựng, tạo điều kiện để Sett phát huy hết bản lĩnh của mình trong những trận giao tranh.

Hèn Chém Ân Huệ: giúp đỡ Sett có thể kết liễu thuận lợi các kẻ thù còn thấp máu bên dưới 40%.

Nhánh ngọc phụ - phép thuật

Áo Choàng Mây: trưng bày thêm một ít speed di chuyển cho Sett mỗi khi dùng phép giúp đỡ, nhờ đó sẽ giúp Sett tiếp cận dễ dàng đối phương của bản thân mình và tạo thời cơ để tiêu diệt chúng.

Thủy Thượng Phiêu: giúp đỡ Sett hình như dịch chuyển chóng vánh hơn khi đi bên trên sông, nhờ đó Sett thuận tiện đột nhập vào khoanh vùng rừng của địch thủ.
Bảng ngọc bổ suport cho Sett có đc sức khỏe vượt trội
Bảng ngọc bổ suport cho Sett có đc sức khỏe vượt trội
Bên trên đó là cách thức lên đồ cho Sett với bảng ngọc suport đi kèm theo lúc thi đấu League of Legends. hãy chọn các trang bị tương xứng nhất cùng Sett để tối ưu sức mạnh của vị tướng này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น